ÁO KHOÁC NORTH FACE SIÊU BỀN

ÁO KHOÁC NORTH FACE SIÊU BỀN

Áo khoác North Face sẽ làm bạn hài long từ chất liệu, phong cách cho tới độ bền khó tin của chiêc áo, và độ giữ ấm cực kì cao.

Áo khoác North Face với vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính đầy cuốn hút đã trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu khi đông sang. Một chuyến du lịch dài ngày cho những kỳ nghỉ đông sắp đến, chắc hẳn bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho việc giữ ấm của mình.

Màu sắc của chiếc áo trẻ trung

 

Mùa đông không chỉ là thời điểm mà các hoạt động vui chơi thể thao được áp dụng rất nhiều, mà các hoạt động như leo núi, trượt tuyết cũng càng phổ biến hơn. Chính vì thế, mẫu áo khoác North Face là chiếc áo khoác mùa đông hữu hiệu nhất mà các tay chơi chuyên nghiệp luôn tìm đến và mong muốn sở hữu, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những trở rét.

Từng chi tiết dù là nhỏ nhất của chiếc áo khoác đều được thiết kế tỉ mỉ.

Đặc điểm của áo khoác North Face là giữ ấm hoàn hảo trong thời tiết khắc nghiệt tới -10 độ C. Lớp lông vũ cấu tạo bên trong tạo thành liên kết bền bỉ, tạo sự giữ nhiệt tốt và ngăn không cho không khí lạnh bên ngoài đi vào. Bạn có thể mặc chúng trong tất cả các hoạt động vui chơi, làm việc bởi chúng rất tiện lợi. Luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Lớp áo Gore-Tex bên ngoài là công nghệ chống thấm hoàn hảo cho những ngày mưa dầm, mang theo cả không khí lạnh buốt. Sẽ tuyệt vời biết mấy khi những cơn mưa rào bất chợt cũng chẳng làm bạn phải nao núng vì độ chống nước của chiếc áo khoác North Face này.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới