ÁO KHOÁC GIÓ ĐI MƯA - CHO CHUYẾN ĐI CỦA BẠN HOÀN HẢO

ÁO KHOÁC GIÓ ĐI MƯA - CHO CHUYẾN ĐI CỦA BẠN HOÀN HẢO

Chiếc áo khoác nhẹ tênh nhìn đơn giản mà diện được đủ mọi hoàn cảnh, từ thời tiết nắng, gió, tuyết đển trời mưa. Một chiếc áo quá tiện lợi cho bạn khi sở hữu chúng.

 

Nếu là người tiêu dùng, bạn sẽ chọn một chiếc áo mưa hay một chiếc áo khoác gió đi mưa cho chuyến du lịch sắp tới của mình?

Bạn nghĩ rằng áo mưa sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn trong việc chống nước khi gặp phải những cơn mưa lất phất nhưng chưa hẳn vậy. Đối với dân phượt thủ mà nói thì hai chữ “tịên lợi” luôn được ưu tiên hàng đầu, thay vì mang hai vật dụng giữ hai chức năng khác nhau với một vật dụng mang trên mình cả hai chức năng đó thì liệu rằng bạn có muốn mang theo nhiều đồ vật để chặng đường đi của mình trở nên nặng trĩu không? Chiếc áo khoác gió đi mưa mà tôi muốn nhắc đến chúng sở hữu cả hai công dụng tránh gió bụi và chống thấm nước.

Chiếc áo khoác gió đi mưa thương hiệu Columbia

Nghĩ thử xem khi bạn mặc một chiếc áo khoác thông thường thì cơ thể bị ướt là điều không tránh khỏi. Nếu dừng lại thay áo mưa bạn phải mất một khoảng thời gian nhất định, đặt mình vào vị trí đó tôi cũng cảm thấy phiền toái và khó chịu, đặc biệt là phía sau lưng mình còn chở thêm một người bạn đồng hành ngồi đợi. Vậy thì đối với trường hợp bạn không thể dừng lại thì sao? Không phải lúc nào đoạn đường đi của bạn cũng trở nên bằng phẳng và dễ đi. Đối với các bạn ưa thích sự mạo hiểm nếu gặp phải những đoạn đường trơn trượt, cao và dốc thì việc dừng lại mặc áo mưa hoàn toàn trở nên khó khăn, đó là còn chưa kể đến việc chất liệu áo mưa mỏng và dễ rách.

Áo khoác này ngoài tính năng chống nước thì chúng còn có khả năng giữ ấm ở nhiệt độ âm, chống tuyết.

Chính vì vậy, bạn sẽ cần sự hỗ trợ của một chiếc áo khoác gió đi mưa (hiệu Columbia, Under Armour, The North Face) bởi nó sở hữu những công dụng tuyệt vời hơn hẳn một chiếc áo mưa thông thường. Đó chính là thiết kế thông minh mà nhà sản xuất dành riêng cho dân phượt. Không xuề xòa, vướng víu và dễ rách như áo mưa, chỉ nhỏ gọn mà đáp ứng được đầy đủ  những công dụng chống gió bụi và chống nước, giữ cho bạn luôn trong trạng thái khô ráo để tiếp tục cuộc hành trình.

Mẫu áo khoác chuyên dụng khoác hàng ngày, đi phượt, du lịch.

Khi đó, bạn sẽ chọn cho mình một chiếc áo mưa hay áo khoác gió đi mưa như chiếc áo The North Face? Chắc hẳn những giải đáp trên đây cũng đã trả lời được cho câu hỏi này. Dù đã từng đi phượt hay chưa thì ít nhiều bạn cũng sẽ có được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo qua những kinh nghiệm có sẵn và những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại.

Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh nhé vì không phải lúc nào bạn cũng tìm thấy cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất đâu.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới