ÁO GIÓ THE NORTH FACE 3 LỚP – SỰ TRỞ LẠI CHO MÙA THU-ĐÔNG.

ÁO GIÓ THE NORTH FACE 3 LỚP – SỰ TRỞ LẠI CHO MÙA THU-ĐÔNG.

Mùa Đông sắp tới, đánh dấu dự bùng nổ của những chiếc áo gió The North Face 3 lớp. Sau bài viết này nếu bạn thấy mình vẫn chưa có 1 chiếc áo gió The North Face 3 lớp thì bạn hãy nên sắm ngay.

 

Thời tiết sắp chuyển mùa sang Đông, và chắc chắn những bạn sống ở miền Bắc phải trang bị cho mình một chiếc áo để giữ ấm cho cơ thể, hoặc những bạn du học nước ngoài thì chiếc áo gió The North Face 3 lớp là không thể thiếu. Chúng tôi, HADEE yêu thích một chiếc áo gió The North Face 3 lớp đơn giản, nhưng cũng vừa đủ để giúp bạn lên đồ khi đi chơi về đêm mà vẫn giữ ấm cho cơ thể bạn tốt nhất khi tiết trời Đông. Vài điều sau sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn chiếc áo gió The North Face 3 lớp.

Chất liệu và công dụng

Áo gió The North Face 3 lớp – lớp áo bên ngoài được làm từ công nghệ vài Gore-Tex chống thấm nước, đường may tinh tế, kỹ càng. Phần dây kéo và đường may có ép sim giúp nước không thể thấm vào bên trong áo được. Lớp lông vũ bên trong được làm từ 100% lông vịt thiên nhiên, chất liệu áo mềm mịn và giữ ấm tốt nhất.

 

Áo gió The North Face 3 lớp phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Thời tiết tại Việt Nam không phải lúc nào cũng đủ lạnh để có thể mặc được các chất liệu dày của loại áo này, đặc biệt các tỉnh phía Nam. Thế nhưng, điều khác biệt ở chiếc áo này là có thể thaó rời mặc thành 2 riêng biệt khác nhau. Rất thích hợp cho bạn ở bất cứ điều kiện thời tiết nào. Mùa hè thì bạn chỉ cần khoác 1 lớp áo mỏng bên ngoài, mùa Đông thì vừa có thể mặc 1 lớp lông vũ bên trong, vừa có thể mặc nguyên cả set tùy thích với mỗi phong cách nhé.

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới