ÁO KHOÁC UNDER ARMOUR KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHỮNG TÍN ĐỒ THỂ THAO

ÁO KHOÁC UNDER ARMOUR KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHỮNG TÍN ĐỒ THỂ THAO

Hẳn những tín đồ mua sắm thời trang đều biết tới sự đổ bộ của dòng áo khoác thể thao – áo khoác Under Armour bởi tính năng khá đặc biệt của chúng phải không nào?

* Mẫu áo khoác thể thao nam 2018

Chiếc áo khoác Under Armour mà giới trẻ đang săn lùng thời gian gần đây. Sự kết hợp giữa kiểu dáng của áo khoác Under Armour với chi tiết dây rút có thể tùy chỉnh áo cùng với chất liệu vải Gore-Tex chống thấm nước mà khó tìm thấy ở một chiếc áo nào khác. Chúng được thiết ở bởi các gam màu như xanh navy, đen, xám caro, xám trắng, ghi sáng, đỏ phối, xanh đen … Và đây là chiếc áo tuyệt vời cho những chàng trai chọn phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần bụi bặm.

 

Áo khoác Under Armour có trọng lượng nhẹ, bề mặt vải dù trơn và không nhăn, áo giặt nhanh khô. Áo được thiết kế có 01 túi kéo khóa bên trong, 2 túi kéo khóa bên hong áo rất tiện lợi đựng những vật dụng cần thiết, áo có mũ và bên trong cùng của áo có đệm thêm một lớp lưới giúp thấm hút mồ hôi khi đi trời nắng.

Áo khoác Under Armour là lựa chọn tối ưu cho những bạn trẻ 

Và đơn nhiên, mẫu áo khoác Under Armour đơn giản này sẽ là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai trong mùa hè năm nay. Với thiết kế đơ giản lại mang đến cho bạn vẻ đẹp phong cách, cá tính, dễ phối đồ lại phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy thì tại sao lại không ghé HaDee sắm ngay cho mình chiếc áo như vậy?

Tất cả mẫu mới nhất luôn được cập nhật tại HaDee

 

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới